Đọc Báo 365


GIẢI TRÍ

Phá bỏ mọi kỷ lục Việt: Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 trong sự vỡ oà của người hâm mộ. Đây thật sự là kết quả vô cùng xứng đáng.

Sau 1 tháng diễn ra, tối 4/12, chung kết Miss Grand International chính thức diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 63 thí sinh trên khắp thế giới. Năm nay đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà cũng nhớ các fan sắc đẹp quốc tế. Đặc biệt, ở xứ sở chùa Vàng, chân dài 23 tuổi cũng vô cùng nổi tiếng. Và đến cuối cùng, Thuỳ Tiên được xướng tên cho danh hiệu Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ nước nhà vỡ oà hạnh phúc.

Xuyên suốt cuộc thi, Thuỳ Tiên luôn thể hiện bản thân một cách hoàn hảo. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại Miss Grand International năm nay không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút mà còn bởi khả năng ứng xử xuất sắc.

Thuỳ Tiên nổi bật ngay từ đầu cuộc thi.

Người đẹp khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi luôn thể hiện xuất sắc trong cuộc thi.

Trong đêm Chung kết, sau khi được gọi tên vào Top 20, Thuỳ Tiên cùng các thí sinh có màn trình diễn áo tắm và tiếp tục được xướng tên trong Top 10. Các thí sinh tiếp tục có màn hùng biện về hoà bình và đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi tự hào về phần thuyết trình vô cùng xuất sắc.

Người đẹp sinh năm 1998 tự tin bày tỏ quan điểm: “Cuộc sống hòa bình là điều cần thiết. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó chúng ta mặc định rằng việc bảo vệ nó lại là trách nhiệm của một người khác mà không phải chúng ta. Chiến tranh không chỉ diễn ra trong quá khứ, nó diễn ra trong mỗi chúng ta và chúng ta là người có thể kiểm soát, điều khiển nó”.

Thuỳ Tiên hô to hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Người đẹp khoe hình thể nuột nà trong phần thi áo tắm.

Thuỳ Tiên có bài hùng biện xuất sắc khiến khán giả nổi da gà.

Đại diện Việt Nam cũng kể rằng việc bản thân lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc đã dạy cô biết tầm quan trọng của sự yêu thương là như thế nào. Vì vậy, Thuỳ Tiên mong mọi người hãy dùng tình yêu, sự đồng cảm để chấm dứt chiến tranh.

“Bạo lực không chỉ khi bạn làm tổn thương ai đó bằng hành động mà còn bằng lời nói của bạn. Covid -19 vừa xảy ra đã dạy tôi về việc có thể có tình huống xấu xảy ra và bạn có thể không còn cơ hội đối xử tốt với mọi người nữa. Mỗi chúng ta là một phần của việc thay đổi thế giới, có thể ngăn chặn chiến tranh và bạo lực. Chúng ta là người hùng của chính mình” – Thuỳ Tiên nhấn mạnh.

Kết thúc phần hùng biện, Thuỳ Tiên có giơ biểu tượng 3 ngón tay của người Thái Lan thường dùng để phản đối việc đảo chính đã khiến fan tại xứ chùa Vàng vỗ tay không ngớt. Sau đó, người đẹp 23 tuổi được gọi tên vào Top 5 khiến người hâm mộ vỡ oà trong hạnh phúc.

Người đẹp rất biết cách lấy lòng fan Thái.

Thuỳ Tiên trong phần thi trang phục dạ hội.

Cuối cùng, với màn thể hiện xuất sắc, Thuỳ Tiên chính thức đăng quang Miss Grand International 2021. Đây cũng là lần đầu trong lịch sử, đại diện Việt Nam đoạt vương miện Hoa hậu Hoà bình quốc tế. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng cho sự nỗ lực của người đẹp 23 tuổi suốt thời gian qua. Một lần nữa, chúc mừng Thuỳ Tiên với danh hiệu Miss Grand International 2021.

Thuỳ Tiên chính thức đăng quang Miss Grand International 2021.

Thuỳ Tiên đã phá mọi kỷ lục Việt tại đấu trường quốc tế.

Webtretho

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN