Đọc Báo 365


TIN TỨC

Chồng người con gái trực tiếp ra tay ‘hóa vàng’ mẹ ruột ngậm ngùi: Vợ tôi ra đi là sự giải thoát

Có 3 cô con gái ở Hưng Yên xông vào nhà mẹ đẻ để ‘hóa vàng’ vì tranh giành mảnh đất thì đến nay đã có 2 người ra đi, chỉ còn mình cô con út vẫn đang điều trị. Chứng kiến chị vợ rồi đến vợ mình lần lượt không qua khỏi, người chồng không khỏi ngậm ngùi xót xa, dù anh và vợ đã ly thân nhiều năm nay. Dẫu vậy anh vẫn có trách nhiệm của người chồng, người cha khi hết lòng chăm sóc vợ, không ngại vất vả và tốn kém. Nhìn vợ ra đi mãi mãi, anh cũng rất đau lòng nhưng hiểu rằng có khi như vậy lại chính là sự giải thoát cho người phụ nữ ấy.

Vào ngày 27/11, anh Nguyễn Văn T. (36 tuổi, chồng chị Đỗ Thị Điểm – người được cho là trực tiếp ‘hóa vàng’ nhà mẹ đẻ) cho biết: “Vợ tôi ra đi như vậy là giải thoát cho cô ấy rồi”, theo Infonet.

Ngôi nhà 2 tầng khang trang là nơi xảy ra sự việc hết sức đau lòng – Ảnh: Dantri

Lý giải điều này, anh T. tâm sự: “Nhìn vợ điều trị ở bệnh viện trong đau đớn, tôi rất thương. Ban đầu tôi vẫn hy vọng cô ấy có thể qua khỏi, nên cả gia đình cố gắng chạy chữa. Nhưng sau nhiều ngày chữa trị, hàng ngày nhìn vợ ngày càng bị nặng, tôi xót xa không thể kìm lòng. Tình trạng như vậy, nếu có tiếp tục cũng đau khổ. Không những vậy mọi người đều hiểu, nếu qua khỏi thì vợ tôi cũng không tránh khỏi lao lý”.

Theo chia sẻ của anh T., sau khi chị Điểm ra đi, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm rồi mới để gia đình đưa về lo hậu sự. “Cơ quan công an khám nghiệm là xem vợ tôi có bị tác động ngoại lực dẫn đến ra đi không. Vì trong quá trình chăm nuôi, họ cũng sợ trường hợp tác động, nên phải tiến hành khám nghiệm, điều tra. Với trường hợp chị Định cũng vậy”, anh T. nói.

Người chồng này cũng kể thêm: “Từ ngày vợ tôi nhập viện đến khi ra đi, gia đình lo viện phí điều trị khoảng gần 300 triệu đồng. Còn với chị Định, mặc dù phải chữa trị rất nhiều nhưng chị vẫn không qua khỏi”.

Cũng theo anh T., em gái út là người bị nhẹ nhất, chỉ bị ở 2 chân nhưng đến lúc này vẫn chưa đi lại được, còn người mẹ vẫn đang trong tình trạng tiên lượng xấu, rất khó qua khỏi. “Chiều 27/11, tôi cùng gia đình đã lo hậu sự cho vợ xong. Tôi làm và lo cho vợ hết lòng như vậy, mong là 2 con sau này không có gì phải trách bố cả”, anh T. nghẹn ngào tâm sự.

Người dân phải dùng chăn để hỗ trợ, đưa 4 mẹ con đi viện – Ảnh: Phụ nữ online

Trước đó, anh Nguyễn Văn T. từng trải lòng sau khi vợ mình ‘hóa vàng’ nhà mẹ ruột: “Vợ tôi là người hiền lành, sống hòa nhã với mọi người xung quanh. Vợ tôi tốt nghiệp loại giỏi một trường đại học có danh tiếng ở Hà Nội và cũng có bằng kế toán trưởng rồi.

Trước khi xảy ra vụ việc, vợ tôi đang làm kế toán cho một công ty trên địa bàn tỉnh, lương tháng 13-14 triệu đồng. Vợ chồng tôi có với nhau 2 người con. Việc con cái do tôi chăm lo và chu cấp hết, vợ không phải lo điều gì cả. Tôi làm cán bộ quản lý kỹ thuật của một công ty ở Hưng Yên, nên kinh tế gia đình khá ổn định.

Tuy nhiên, tôi và vợ tôi đã ly thân, không còn sống với nhau đã 6 năm nay rồi, nhưng chúng tôi chưa ra tòa ly hôn. Thi thoảng chúng tôi vẫn tiếp xúc qua lại, nhưng chủ yếu vì các vấn đề liên quan đến con cái. Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện lấy vợ khác, trước mắt là nuôi con, sau rồi tính tiếp”.

“Khổ tâm nhất là con của mình, còn nhỏ, không làm gì sai. Tôi chỉ mong mọi người đừng nói ra nói vào làm ảnh hưởng các cháu thôi”, anh Nguyễn Văn T. bày tỏ.

Ảnh trái: Hàng xóm không khỏi xôn xao trước mâu thuẫn của mẹ con vì chuyện đất đai – Ảnh: TNO

Dù vợ mình đã gây nên lỗi lầm khó có thể tha thứ nhưng người chồng vẫn hết lòng chăm sóc, chạy chữa cho vợ. Anh làm vậy không chỉ vì tình nghĩa vợ chồng mà còn thể hiện trách nhiệm của người cha để các con nhìn vào, thật là một người sống có lý, có tình. Những người làm điều sai trái thì sẽ phải trả giá, nhưng những người còn lại cũng cần được sống trong yên bình, tránh lời thị phi từ mọi người. Mong người mẹ và cô con gái út sớm qua khỏi để gia đình được đoàn tụ như xưa, dẫu sao họ vẫn là người thân của nhau, không thể tách rời.

https://www.webtretho.com/p/chong-nguoi-con-gai-truc-tiep-ra-tay-hoa-vang-me-ruot-ngam-ngui-vo-toi-ra-di-la-su-giai-thoat

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN