Đọc Báo 365


TIN TỨC

Mẹ đơn thân lặn lội đưa 3 con vượt 800 cây số đến sống với bồ quen qua mạng: ‘Anh hứa thương đều’

Dù chỉ mới quen nhau qua mạng được 1 tháng nhưng người mẹ tin vào lời hứa anh ta sẽ thương con mình như con ruột.

Mấy nay em thấy trên mạng có chia sẻ câu chuyện mẹ đơn thân 32 tuổi có ba con, vượt ngàn dặm để tìm đến sống chung với bạn trai. Điều khiến mọi người tranh cãi là người mẹ chỉ mới quen người này được 1 tháng và quen ở trên mạng. Liệu mang cả 3 đứa con đến nhà người lạ ở thế này có đủ an toàn cho các bé.

Câu chuyện người mẹ đơn thân 32 tuổi đưa theo 3 con nhỏ, tới sống chung với người bạn trai mới quen trên mạng được 1 tháng khiến cộng đồng mạng xứ Trung bàn tán xôn xao. Nhiều người thậm chí đưa ra lời cảnh báo đây có thể là hành vi lừa dối, người đàn ông đó liệu có đáng tin.

Ảnh mang tính minh họa. Nguồn: metro

Chuyện này em xem được trên trang SH nha mọi người. Mẹ đơn thân này ở Hồ Nam, sau khi ly hôn thì chị nuôi cả 3 đứa con. Gần đây, tình cờ chị gặp một người đàn ông ở Phúc Kiến trên mạng. Thông qua những lần nói chuyện trên mạng, hai người thấy hợp và quyết định về ở với nhau.

Từ đó mới có chuyện người mẹ vượt hơn 800 km, dẫn theo 3 con nhỏ đến nhà bạn trai quen qua mạng để chung sống. Để khoe hạnh phúc mới, người mẹ đã đăng video công khai lên mạng. Trong video, chị khoe cùng người yêu đi siêu thị, trải qua những hoạt động thường ngày như bao đôi tình nhân khác.

Họ còn có những khoảnh khắc cùng chơi đùa với 3 đứa trẻ. Mẹ đơn thân kể dù họ mới biết nhau qua mạng 1 tháng nhưng đã yêu nhau rất nhiều. Khi cuộc đời chị rơi xuống đáy, chính anh ấy sẵn sàng dốc hết tiền giúp đỡ vô điều kiện. Với một người chỉ quen qua mạng, anh ấy sẵn sàng gửi cho chị 200.000 tệ, khoảng 28.000 đô để chị vượt qua khó khăn.

Anh ta còn hứa về một tương lai về chung nhà, anh sẽ đối xử với 3 đứa con của chị như con ruột của mình. Với những điều anh ta làm cho chị, chị cảm thấy tin tưởng và quyết định dọn đến sống chung với người đàn ông này.

Chuyện này đã khiến cư dân mạng một phen bàn tán xôn xao. Tranh cãi xảy ra khi một bên cho rằng chị quá may mắn, tìm được người đàn ông quá tốt. Nhưng liệu trên đời này còn có người tốt đến như vậy hay sao. Chấp nhận cho người quen qua mạng số tiền lớn. Chỉ nói chuyện một tháng mà đã hứa sẽ xem con riêng như con ruột. Đã kịp biết gì về nhau đâu? Chẳng lẽ chị không có bản năng của một người mẹ, luôn đặt an toàn của các con lên hàng đầu?

Ảnh: sohu

Do đó, không ít người nói chuyện này quá hoang đường, có “mùi” lừa gì đó ở đây. Nhiều người nghi ngờ mối quan hệ này chẳng kéo dài được lâu. Và tiếp tục thiệt thòi có lẽ là những đứa trẻ. Bố mẹ ly hôn, những đứa trẻ chịu tổn thương một lần. Giờ nếu mẹ và bạn trai mới không hòa thuận, lỡ to tiếng, tác động nhau thì 3 đứa trẻ lại phải bôn ba ngàn dặm lần nữa.

Có người khuyên thật lòng là chị hoàn toàn tự do theo đuổi tình yêu. Nhưng chị cũng không được quên sự cảnh giác và bảo vệ an toàn cho các con mình. Vì trên mạng tràn lan những chuyện lừa nhau, mất cả tình lẫn tiền. Giả dụ xui rủi bị lừa tiền hay phát hiện không hợp nhau thì còn đỡ. Nếu có sự ảnh hưởng đến những đứa con, sẽ hối hận không kịp.

Quen nhau 1 tháng đã là quá nhanh, còn là quen trên mạng thì vẫn còn rất nhiều điều phải tìm hiểu thêm. Chưa rõ đối phương đã mang hết cả 3 con nhỏ đến nhà người ta, người mẹ này cũng liều thật. Dù người ta có cho tiền chị thì cũng đâu có gì đảm bảo họ là người tốt thật sự mà không có ý đồ. Chị đến nhà anh ta một mình đã không an toàn, huống hồ gì dẫn theo con nhỏ.

Chỉ mong được như một số dân mạng nói họ thực sự là một nửa của nhau, cuối cùng đã tìm được chân ái. Người đàn ông ấy cũng sẽ giữ lời hứa, đối xử với 3 đứa trẻ thật tốt như con ruột của mình. Vì trong mọi vấn đề tình cảm của người lớn, trẻ con vẫn là đối tượng dễ tổn thương nhất.

https://www.webtretho.com/f/goc-lam-me/me-don-than-lan-loi-dua-3-con-vuot-800-cay-so-den-song-voi-bo-quen-qua-mang-anh-hua-thuong-deu

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN