Đọc Báo 365


TIN TỨC

Những con giáp được THẦN TÀI CHO LỘC trong 3 năm tới đây, không thăng chức thì cũng tăng lương GIÀU SỤ

Được THẦN TÀI CHO LỘC 3năm tới con giáp này NGỒI KHÔNG THU TIỀN, không thăng chức thì cũng tăng lương ầm ầm mọi sự thuận lợi, cầu được ước thấy.

Bằng sự nỗ lực bản thân, cùng với những điều may mắn số phận mang tới, con giáp có tên dưới đây có thể vững bước thăng tiến, gặt hái thành công trong vòng 3 năm tới tính từ năm nay.Dưới đây là top con giáp này sẽ thành Đại Gia trong 3 năm sắp tới.

Tuổi Ngọ

Có thể nói, đây là con giáp cực kì may mắn trong thời điểm này. Mới qua ngày vía Thần Tài chẳng bao lâu là sẽ có cơ hội kiếm tiền rơi ngay trúng đầu, muốn không kiếm tiền cũng khó, bởi Thần Tài cho lộc thì tiền bạc sẽ theo nhau tự chạy vào túi mà thôi.

Thậm chí người tuổi Ngọ may tới mức chơi mấy trò chơi may rủi trúng thưởng đầu xuân cũng đoạt giải cơ mà, thật là ngưỡng mộ quá đi. Còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là con giáp tài lộc bùng nổ ngay sau ngày vía Thần Tài.

Công việc thuận lợi và trên đà tăng tiến, doanh thu đạt mức lý tưởng, nhờ thế mà tiền lương tiền thưởng cũng không ngừng tăng lên, lợi nhuận thu về cũng gấp đôi gấp ba so với mức bình thường. Người ta vẫn nói “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng với những chú Ngựa thì đây là lúc mà chỉ chơi thôi cũng có thể kiếm ra tiền, thậm chí còn là khoản tiền lớn nữa cơ, quả là khi đã may mắn thì chẳng gì có thể ngăn cản được.

Tài vận sáng, tài lộc dồi dào, xem tử vi phương Đông thì người tuổi Ngọ có lẽ nên nhân lúc cát khí dâng tràn này để đầu tư tiền bạc vào một hạng mục nào đó. Hãy xem xét kĩ càng tỷ lệ thành công, có thể có chút mạo hiểm nhưng Thần Tài nâng đỡ nên gặp hung hóa cát, vẫn đạt được mục tiêu như mong đợi.

Đầu năm buôn bán đã suôn sẻ thuận lợi, có lẽ ngày vía Thần Tài bản mệnh đã làm chuyện tốt nên được Thần phù hộ đây mà. May mắn đến bất ngờ ngoài dự kiến, nhưng cũng có thể biến mất bất cứ lúc nào, thế nên hãy chớp lấy cơ hội phát tài chứ đừng để nó trở thành nuối tiếc nhé.

Tuổi Hợi

Sau ngày vía Thần Tài, người tuổi Hợi được Thần linh phù hộ nên đường tài lộc sáng sủa mở rộng, tấn tài tấn lộc. Những hạng mục mà con giáp này đang tham gia có điềm khởi sắc, thành công sẽ đến trong thời gian rất gần, nhờ thế mà tài lộc cũng dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong túi không phải lo lắng. Có lẽ bản mệnh biết được ngày vía Thần Tài phải làm gì để sung túc dồi dào, tiền ào ào như nước nên mới được vậy.

Dù phải tốn khá nhiều tiền bạc, chi tiêu không ít nhưng tới thời điểm này tài lộc cân bằng, thậm chí còn tăng tiến lên rất nhiều. Tiền bạc cứ hết rồi lại có, điều này là nhờ năng lực của bản mệnh, song cũng không thể thiếu được sự tác động của Thần Tài, giúp cho bản mệnh thêm phần may mắn, hóa giải những trục trặc, khúc mắc trên con đường làm giàu phía trước.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo. Họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là “khẩu xà tâm phật”, bụng dạ không xấu; làm việc nên cẩn trọng hơn, của cải không ít, lợi nhuận thu được nhiều hơn những gì bỏ ra.

Ba đến năm năm tới là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của những người tuổi Dậu, nữ tuổi Dậu rất mạnh mẽ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng.

Hai năm sau những người tuổi Dậu sẽ có chuyện vui trong gia đình, không phải chuyện cưới hỏi thì là chuyện con cái. Hạnh phúc trong cuộc sống cũng chỉ cần như vậy mà thôi.

Viễn cảnh tương lai trong 3 năm tới của người cầm tinh con Gà vô cùng tươi sáng. Bạn sẽ tạo ra kỳ tích vượt quá sức tưởng tưởng của chính mình. Dưới sự soi đường dẫn lối của hàng loạt quý nhân, tin vui cả về sự nghiệp và tình duyên cùng lúc đến với bạn.

Tài lộc chỉ tăng không giảm, người tuổi Dậu có thể tích lũy khoản vốn kha khá trong 2 năm đầu (tính từ năm nay).

3 năm tiếp theo, tới lượt công danh sự nghiệp của bạn thăng hoa, không thăng chức thì cũng tăng lương ầm ầm, mọi sự thuận lợi, cầu được ước thấy. Đây là một con giáp sẽ giàu sụ trong vòng 5 năm nữa.

 

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN