Đọc Báo 365


GIẢI TRÍ

Quyền Linh xót xa về đồng nghiệp: ‘Làm thiện nguyện lúc này như đang cược cuộc sống của mình’

Không chỉ bày tỏ nỗi buồn khi biết tin Phi Phung qua đời, MC Quyền Linh còn nhắn nhủ xúc động, làm từ thiện trong giai đoạn này như đang đánh cược mạng sống của mình với nCoV.

Hay tin Phi Nhung qua đời, nhiều đồng nghiệp đã không khỏi bàng hoàng, chia sẻ nỗi buồn của mình lên mạng xã hội. Với MC Quyền Linh, anh không chỉ mong giọng ca Bông Điên Điển ra đi thanh thản mà còn gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động. Nam diễn viên cho rằng, việc làm thiện nguyện trong giai đoạn này chẳng khác nào đánh cược mạng sống của mình với nCoV.

Quyền Linh xúc động chia sẻ kỷ niệm với Phi Nhung. Ảnh: Saostar

Nam diễn viên nghẹn ngào: “Ai cũng nói làm thiện nguyện trong lúc này là đang cược mạng sống của mình với nCoV, đó quả thật không sai, rất nhiều người đã ra đi. Và một người em nữa vừa ra đi mãi mãi. Mọi người khóc tiễn đưa em và mọi người sẽ nhớ về em. Ra đi thanh thản em nha. Nhung ơi. Vĩnh biệt em nhé”.

MC Quyền Linh nhận định làm từ thiện trong mùa dịch như đang đánh cược mạng sống của mình. Ảnh: FB Quyền Linh

Phi Nhung và Quyền Linh là những nghệ sĩ  tích cực giúp đỡ bà con khó khăn trong mùa dịch. Không chỉ bỏ tiền túi mua nhu yếu phẩm mà họ còn đích thân đến tận nơi để phát quà hỗ trợ bà con. Những khó khăn, vất vả mà họ đã trải qua không phải ai cũng có thể làm được và hiểu được.

Quyền Linh vác gạo, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con khó khăn. Ảnh: FB Quyền Linh

Không chỉ mua lương thực, Phi Nhung còn tham gia bếp ăn tình thương để chính tay nấu những bữa cơm cho người nghèo. Ảnh: VTC

Được biết, trước khi nhiễm bệnh, giọng ca 7x từng có dự định sang Mỹ đoàn tụ với con gái Wendy Phạm. Tuy nhiên vì thương bà con khó khăn tại TP.HCM đang chống chọi với nCoV nên Phi Nhung quyết định huỷ vé vào phút chót, ở lại tiếp tục những chương trình thiện nguyện còn dang dở của mình. Không may, giọng ca Bông Điên Điển nhiễm nCoV và ra đi sau hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện, để lại bao nỗi tiếc thương cho người thân, đồng nghiệp và khán giả.

Nguồn: Saostar

https://www.webtretho.com/f/hong-showbiz/quyen-linh-xot-xa-ve-dong-nghiep-lam-thien-nguyen-luc-nay-nhu-dang-cuoc-cuoc-song-cua-minh

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN